Quảng Ngãi: Người phụ nữ nghèo ủng hộ 20 triệu đồng làm đường giao thông nông thôn

23/05/2022
Tấm gương bình dị mà cao đẹp đó là bà Võ Thị Thủy (65 tuổi) ở xóm Long Bình, thôn 4, xã Bình Hòa, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi.
Bà Võ Thị Thủy thông qua MTTQ cơ sở ủng hộ 20 triệu đồng làm đường giao thông nông thôn

Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Bình Hoà, bà Võ Thị Thuỷ đã tự nguyện ủng hộ 20 triệu đồng để xây dựng đường giao thông nôn thôn 621 đi Võ Văn Kiệt, có đoạn dài 150m lâu này người dân đi lại rất khó khăn, mùa mưa lầy lội.

Khi có chủ trương Nhà nước hỗ trợ xi măng để xây dựng đường bê tông, bà con nhân dân ở đây ủng hộ cùng chung tay xây dựng các tuyến đường trong đó có gia đình bà Võ Thị Thủy tự nguyện ủng hộ 20 triệu đồng. Địa phương ghi nhận tấm lòng của bà Thủy, biểu dương và lan tỏa hình ảnh đẹp của gia đình bà trong phong trào xây dựng nông thôn mới.

Bà Võ Thị Thủy bày tỏ: “Gia đình tôi cũng khó khăn, chồng là thương binh đang mắc bệnh tâm thần nhưng hưởng ứng phong trào xây dựng đường bê tông thôn xóm nên gia đình tôi quyết định ủng hộ số tiền tích góp 20 triệu đồng để đóng góp cùng thôn làm đường bê tông để bà con, trong đó có gia đình tôi được đi lại thuận lợi hơn, chất lượng cuộc sống tốt hơn”.

Như Đồng

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video