Hà Nội: Quận Hoàng Mai đảm bảo tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ cơ sở nhiệm kỳ 2021-2026 hoàn thành trong quý II /2021

03/02/2021
Trong tháng 1/ 2021, Hội PN các phường Tân Mai, Tương Mai, Trần Phú, Vĩnh Hưng, Yên Sở đã tổ chức thành công Hội nghị chi hội điểm, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Hội nghi thành công tại chi hội phụ nữ số 8 phường Trần Phú

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội LHPN quận Hoàng Mai, để đảm bảo tiến độ tổ chức Đại hội theo Kế hoạch đề ra, trong tuần qua Hội LHPN các phường tiếp tục chỉ đạo và tổ chức Hội nghị chi hội điểm các chi hội: Chi hội tổ dân phố 2 và 3 phường Tân Mai (18/1); Chi hội tổ dân phố số 16+17 phường Tương Mai (23/1); Chi hội số 8 phường Trần Phú (23/1); Chi hội khu dân cư số 6 phường Vĩnh Hưng (24/1); Chi hội khu dân cư số 7 phường Yên Sở (24/1). Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm Hội nghị Chi hội Phụ nữ điểm nhiệm kỳ 2021-2026 tại các chi hội đã tổ chức thành công tốt đẹp.

Lãnh đạo Hội LHPN quận Hoàng Mai tặng hoa chúc mừng Chi hội PN tổ dân phố số 2 và 3 phường Tân Mai

Là các chi hội tiêu biểu, hoạt động rất tích cực và có hiệu quả, được lựa chọn tổ chức Hội nghị Chi hội điểm để rút kinh nghiệm cho các chi hội sau, các chi hội rất vinh dự và tự hào vì trong nhiệm kỳ qua đã có nhiều kết quả nổi bật, sáng tạo trong thực hiện các phong trào thi đua, nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, tạo khí thế thi đua sôi nổi, thu hút đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia, đóng góp tích cực và có hiệu quả trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội. Vận động phụ nữ phát huy truyền thống, rèn luyện phẩm chất đạo đức, xây dựng gia đình văn minh hạnh phúc, vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế bền vững; tham gia xây dựng đô thị văn minh, tập hợp thu hút hội viên, xây dựng và phát triển tổ chức Hội vững mạnh góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng.

Hưởng ứng thực hiện “Năm trật tự văn minh đô thị”, các chi hội đã duy trì quản lý tốt các đoạn đường tự quản, góp phần chỉnh trang đô thị; triển khai mô hình “Biến rác thành tiền” đến 100% cán bộ hội viên phụ nữ và được đông đảo chị em tích cực hưởng ứng tham gia.

Hội LHPN quận chúc mừng hội nghị chi hội điểm tại phường Tương Mai

Tại hội nghị, đại biểu các chi hội đã đóng góp ý kiến vào kết quả công tác Chi hội trong nhiệm kỳ qua và phương hướng nhiệm kỳ tới. Đồng thời, đóng góp vào dự thảo Báo cáo Đại hội đại biểu phụ nữ phường nhiệm kỳ 2021-2026. Trong nhiệm kỳ qua, Hội LHPN các phường: Tân Mai, Tương Mai, Trần Phú, Vĩnh Hưng, Yên Sở đã có nhiều đổi mới, sáng tạo thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, quyền và lợi ích chính đáng của phụ nữ. Phát huy vai trò của tổ chức Hội trong việc tham gia giám sát, phản biện xã hội thực hiện chính sách, pháp luật; tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, thu hút hội viên trẻ tham gia tổ chức Hội…

Hội LHPN quận Hoàng Mai chúc mừng hội nghị chi hội điểm phường Vĩnh Hưng

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c chủ tịch Hội LHPN các phường đã ghi nhận những kết quả đáng khích lệ mà các chi hội đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời mong muốn trong nhiệm kỳ tới các chi hội sẽ tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, đoàn kết, nỗ lực, hoàn thành xuất sắc chương trình công tác và các phong trào thi đua đề ra.

Tại hội nghị, các chi hội đã tiến hành bầu Chi hội trưởng, Chi hội phó, đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên và biểu dương, khen thưởng hội viên phụ nữ có thành tích xuất sắc trong công tác Hội nhiệm kỳ qua.

Hội LHPN quận chúc mừng Hội nghị chi hội điểm tại phường Yên Sở

Kết thúc Hội nghị, trên tinh thần làm điểm để rút kinh nghiệm quá trình tổ chức ở các chi hội sau, Hội LHPN các phường đã tổ chức họp rút kinh nghiệm với các đồng chí chi hội trưởng để đánh giá những mặt được, chưa được, đồng thời quán triệt, đôn đốc thời gian, tiến độ để đảm bảo tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ cấp phường, nhiệm kỳ 2021-2026 hoàn thành trong quý II năm 2021 theo đúng Kế hoạch của Ban thường vụ Hội LHPN quận Hoàng Mai.

baophunuthudo

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video