Đồng chí Bùi Thị Hòa giữ chức Bí thư Đảng đoàn Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

27/12/2021
Chiều nay (27/12), Lễ công bố Quyết định của Ban Bí thư TƯ Đảng về nhân sự Bí thư Đảng đoàn Hội Chữ thập đỏ Việt Nam nhiệm kỳ 2017 - 2022 và 2022 - 2027 đã diễn ra tại Hà Nội.
Ông Nguyễn Quang Dương, Ủy viên TƯ Đảng, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức TƯ, trao Quyết định cho bà Bùi Thị Hòa

Theo Quyết định của Ban Bí thư TƯ Đảng, bà Bùi Thị Hòa sẽ thôi giữ chức Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, được điều động, chỉ định giữ chức Bí thư Đảng đoàn Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng bà Bùi Thị Hòa, ông Nguyễn Quang Dương, Ủy viên TƯ Đảng, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức TƯ, nhấn mạnh, bà Bùi Thị Hòa là cán bộ được đào tạo bài bản, trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau, luôn thể hiện là người có trách nhiệm cao, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được phân công. "Tôi tin tưởng với trọng trách mới, bà Bùi Thị Hòa sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp, kinh nghiệm công tác quý báu, nỗ lực phấn đấu để cùng các đồng chí trong Đảng đoàn, lãnh đạo TƯ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, sứ mệnh cao cả", ông Nguyễn Quang Dương cho biết.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Bùi Thị Hòa bày tỏ niềm vinh dự và xúc động khi được Ban Bí thư tin tưởng chỉ định, điều động giữ chức Bí thư Đảng đoàn Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Bà Bùi Thị Hòa hứa sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ trong cương vị mới.

"Suốt hành trình 75 năm xây dựng và trưởng thành của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, chúng ta đã có hàng triệu tấm lòng nhân ái, sẻ chia với cộng đồng và nay tôi là người được giao tiếp tục sứ mệnh ấy, để trao truyền tinh thần nhân đạo của dân tộc. Tôi cảm thấy thật vinh dự nhưng trách nhiệm cũng rất nặng nề", bà Bùi Thị Hoà chia sẻ.

Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga (thứ 2 từ phải qua) và các Phó Chủ tịch Hội LHPNVN: Trần Thị Hương (bìa trái), Nguyễn Thị Minh Hương (bìa phải) chúc mừng bà Bùi Thị Hòa trên cương vị mới

Cũng tại buổi lễ nhậm chức, bà Bùi Thị Hòa trân trọng cảm ơn Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga và Hội LHPN Việt Nam đã giúp đỡ, tạo điều kiện để bà nhận công tác ở một cơ quan mới. Bà Bùi Thị Hòa tin tưởng, trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội LHPN Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp, đồng hành để cùng phát huy tốt thế mạnh của hai tổ chức là chăm lo đến đời sống của nhân dân.

PNVN

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video