-
Nữ nông dân quyết tâm vươn lên làm giàu với mô hình chăn nuôi thủy hải sản tại gia đình
“Tôi là nông dân, không được đào tạo qua trường lớp nào, nên khi bắt tay vào phát triển kinh tế gia đình đã gặp không ít khó khăn do thiếu kiến thức và kinh nghiệm chăn nuôi" - chị Nguyễn Thị Rua, thôn Mễ Sơn 1, xã Tân Phong, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình - cho biết. -
Yên Bái: Mô hình truyền cảm hứng giảm nghèo giúp phụ nữ nỗ lực vươn lên
Phát huy vai trò của các điển hình tiên tiến trong việc truyền động lực, cảm hứng, năm 2024, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, đã triển khai hiệu quả mô hình truyền cảm hứng giảm nghèo lồng ghép với bình đẳng giới, giúp nhiều phụ nữ từ các hộ nghèo, cận nghèo, mới thoát nghèo, thoát cận nghèo nỗ lực vươn lên thoát nghèo bền vững. -
Xây dựng sản phẩm OCOP - giải pháp "thoát nghèo" cho bà con miền núi phía Tây Thanh Hóa
Vùng miền núi phía Tây Thanh Hóa tập trung trung hơn 600.000 đồng bào dân tộc thiểu số (Thái, Mường, Thổ, Mông, Dao, Khơ Mú). Để giúp bà con nơi đây “thoát nghèo”, cải thiện thu nhập, nâng cao đời sống, tỉnh Thanh Hóa đã đẩy mạnh việc xây dựng sản phẩm OCOP cho những sản phẩm nông sản đặc trưng trên địa bàn. -
Làm chủ công nghệ cao để đưa thực phẩm sạch đến người tiêu dùng
Thấu hiểu nhu cầu và sự cần thiết của việc tạo ra nguồn thực phẩm sạch, đã có nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình đầu tư tâm huyết để phát triển, sản xuất thực phẩm sạch. -
Ra mắt nền tảng thương mại điện tử kết nối trực tiếp nhà sản xuất và khách hàng đầu tiên tại Việt Nam
Sàn thương mại điện tử Hi1 - nền tảng F2C (Factory to Consumer) đầu tiên tại Việt Nam vừa được Công ty cổ phần Hi1 Việt Nam chính thức ra mắt. Với chủ đề “Kết nối thông minh, tiêu dùng hiệu quả”, sự kiện thu hút sự tham dự của hơn 100 khách mời, bao gồm đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, nhà sản xuất, đối tác chiến lược, báo chí và người tiêu dùng.
Video
Update Required
To play the media you will need to either update your browser to a recent version or update your Flash plugin.