-
9x Hương Khê đưa trầm hương "cất cánh"
Từ nghề truyền thống của gia đình, chị Nguyễn Thị Huyền Trang, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Linh Trang (thành phố Hà Tĩnh) đã ứng dụng công nghệ tiên tiến, cho ra đời các sản phẩm trầm hương chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. -
Nghệ An: Biểu dương điển hình phụ nữ phát triển kinh tế, khởi nghiệp thành công
Hội LHPN tỉnh Nghệ An đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi chung kết cấp tỉnh “Ngày Phụ nữ khởi nghiệp” năm 2024 và biểu dương “Điển hình phụ nữ phát triển kinh tế, khởi nghiệp thành công” giai đoạn 2021 - 2024. -
Phụ nữ là nhân tố tích cực trong phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn
Sáng 6/11, nhằm cụ thể hóa Chương trình phối hợp tuyên truyền về quản lý chất thải, phân loại chất thải rắn sinh hoạt giai đoạn 2024 - 2027 của Bộ Tài nguyên & Môi trường và TW Hội LHPN Việt Nam, Ban Tuyên giáo TW Hội LHPN Việt Nam và Tạp chí Tài nguyên và Môi trường cùng phối hợp tổ chức Diễn đàn “Phụ nữ tiên phong phát triển kinh tế tuần hoàn”. -
Cụm thi đua 5 thành phố trực thuộc TW: Hơn 16.000 tỷ đồng hỗ trợ phụ nữ vay vốn phát triển kinh tế
Ngày 5/11, Cụm thi đua Hội LHPN 5 thành phố trực thuộc Trung ương gồm: Hà Nội, Cần Thơ, Hải Phòng, Đà Nẵng và TPHCM đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2024. -
Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt qua các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được thực hiện với mục tiêu đẩy mạnh phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường. Qua đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. -
BIDV được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” năm 2024
Biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ “Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam” được tổ chức vào ngày 04/11/2024 tại TP. Hà Nội. -
Lạng Sơn: Cùng phụ nữ miền núi phát triển thị trường, tìm đầu ra cho sản phẩm
Những năm gần đây, các hoạt động hỗ trợ hội viên phụ nữ quảng bá, phát triển sản phẩm đã được các cấp Hội phụ nữ tỉnh Lạng Sơn chú trọng, góp phần hình thành chuỗi cung ứng, tiêu thụ cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. -
Phát động chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024 trên quy mô toàn quốc
Với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam", Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên được Bộ Công Thương phát động trên toàn quốc, góp phần quảng bá, nhận diện hàng Việt Nam thông qua nhiều hoạt động trọng tâm được tổ chức trong tháng 11 và 12/2024. -
Hải Phòng: Thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử
Sở Công Thương thành phố Hải Phòng đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, hướng dẫn các doanh nghiệp, hợp tác xã kết nối qua các nền tảng số, góp phần đẩy mạnh hoạt động sản xuất, giao thương, kích cầu tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm ở các vùng xa và biển đảo. -
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội và thách thức - Bài 2: Nữ doanh nhân và nỗi lo cạnh tranh
“Sự xuất hiện ngày càng nhiều sàn thương mại điện tử cung cấp hàng hóa với giá siêu rẻ vào thị trường Việt Nam báo hiệu nhiều khó khăn đối với doanh nghiệp sản xuất trong nước, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ”, chị Nguyễn Minh Thảo (Công ty TNHH Minh Thảo, ở tỉnh Thái Nguyên) nhận định.
Video
Update Required
To play the media you will need to either update your browser to a recent version or update your Flash plugin.