-
Nâng cao chất lượng lao động gắn với nhu cầu tuyển dụng ở khu vực Đông Nam Bộ
Để đáp ứng lượng lớn nhân lực chất lượng cao cho năm 2025, các tỉnh, thành trong vùng đang rất nỗ lực triển khai các giải pháp, đặc biệt là giải pháp về lao động có tay nghề cao. -
Nặng lòng với nghệ thuật thêu tay, vẽ lụa
Miệt mài với vai trò họa sĩ, nghệ nhân thêu tay, vẽ lụa, chị Cao Thị Vân cho rằng đây là một nghề vất vả. Ai phải thực sự yêu nó mới có thể theo đuổi lâu dài. -
Người trên 50 tuổi sẽ là động lực cho nền kinh tế
Kinh tế "tóc bạc" hay kinh tế "bạc" (Silver Economy) bao gồm tất cả các hoạt động kinh tế, sản phẩm và dịch vụ dành cho người trên 50 tuổi. Nó bao gồm các ngành như chăm sóc sức khỏe, du lịch, tài chính, nhà ở, công nghệ hỗ trợ và các dịch vụ xã hội dành cho nhóm dân số già. -
Nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Kinh tế tại Tuần nghề nghiệp và việc làm
Từ 20/3 đến 30/3, chương trình “Tuần nghề nghiệp và việc làm 2025 - NEU Career Week 2025” với chủ đề “Nguồn nhân lực thích ứng với trí tuệ nhân tạo” sẽ diễn ra tại Đại học Kinh tế Quốc dân. -
Hội LHPN các cấp đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Là một trong các tổ chức chính trị xã hội được quy định có vai trò trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, thời gian qua, Hội LHPN các cấp luôn quan tâm, triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần nâng cao nhận thức, thực thi quyền lợi người tiêu dùng nói chung và hội viên phụ nữ nói riêng. -
Thái Bình: Ra mắt Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Ngày 12/3, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Thái Bình đã ban hành Quyết định thành lập Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cơ quan Hội LHPN tỉnh Thái Bình. -
Thanh Hóa: Nữ doanh nhân đam mê làm sản phẩm OCOP
Sinh ra và lớn lên ở vùng quê biển, chị Lê Thị Liễu (phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá) luôn dặn lòng phải làm gì đó cho quê hương. Từ niềm đam mê và tâm huyết với nghề chế biến hải sản đã mang lại cho chị thành công nhất định. Hiện chị là Giám đốc Công ty TNHH Chế biến hải sản Hiệp Anh và sở hữu 4 sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao. -
Người phụ nữ đứng sau những chiến dịch marketing nổi tiếng ngành dược mỹ phẩm Việt Nam
Nguyễn Thị Thùy Dung - Giám đốc Marketing (CMO) của Dược phẩm Hoa Linh - cho rằng, để thành công trong ngành dược phẩm/dược mỹ phẩm, bộ phận marketing không chỉ phải truyền tải tốt thông điệp mà còn giúp thương hiệu thực hiện được lời hứa của mình với khách hàng. -
Chú trọng bảo vệ sức khoẻ tinh thần cho các nữ doanh nhân
Chiều 11/3/2025, tại Trung tâm Hỗ trợ Phụ nữ Phát triển (Hà Nội) Mạng lưới Nữ Lãnh đạo Tiên phong WeLead phối hợp với Cục Phát triển Doanh nghiệp tư nhân và kinh tế Tập thể, Bộ Tài chính và các nhà đồng hành tổ chức Diễn đàn doanh nhân nữ 2025 với chủ đề “Sức khỏe tinh thần trong kỷ nguyên số - tạo dựng môi trường làm việc bền vững". -
Phát triển kinh tế chăm sóc để thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam
Kinh tế chăm sóc tuy có nhiều tiềm năng nhưng còn rất nhiều giới hạn cho sự phát triển tại Việt Nam. Trong khi đó, đầu tư vào kinh tế chăm sóc là một trong những giải pháp nhằm thúc đẩy bình đẳng giới và hướng đến sự tăng trưởng bền vững.
Video
Update Required
To play the media you will need to either update your browser to a recent version or update your Flash plugin.