Video

Tin hoạt động Hội

23/05/2022
- Quảng Bình: 574 trẻ em được chăm sóc, hỗ trợ từ Chương trình “Mẹ đỡ đầu”
- Lạng Sơn: Tuyên truyền kiến thức bảo vệ môi trường cho hội viên, phụ nữ
Thăm và tặng quà cháu Nguyễn Duy Tuấn, Trung Hóa - Minh Hóa

- Quảng Bình: 574 trẻ em được chăm sóc, hỗ trợ từ Chương trình “Mẹ đỡ đầu”

Hội LHPN tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức các đoàn công tác đến thăm và tặng quà từ chương trình “Mẹ đỡ đầu” cho 11 cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Lệ Thủy, Bố Trạch, Tuyên Hóa, Minh Hóa và TP. Đồng Hới, với tổng số tiền gần 30 triệu đồng.

Thăm và tặng quà cháu Lê Thế Quân, thị trấn Kiến Giang, Lệ Thủy

Qua đó chia sẻ, động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chung tay cùng cộng đồng giúp trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hướng đến một tương lai tốt đẹp. Chương trình “Mẹ đỡ đầu” được Hội LHPN tỉnh Quảng Bình thực hiện từ tháng 11/2021, đến nay các cấp Hội đã nhận đỡ đầu 574 trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh, với tổng số tiền hơn 11,3 tỷ đồng.

- Lạng Sơn: Tuyên truyền kiến thức bảo vệ môi trường cho hội viên, phụ nữ

Hội LHPN tỉnh Lạng Sơn phối hợp với trường THCS thị trấn Đình Lập tổ chức tuyên truyền kiến thức bảo vệ môi trường, chống rác thải nhựa cho trên 500 học sinh, cán bộ, giáo viên trường THCS thị trấn Đình Lập và hội viên phụ nữ thị trấn Đình Lập.

Cán bộ Hội LHPN tỉnh phát tờ rơi tuyên truyền BVMT tại Hội nghị

Tại buổi tuyên truyền học sinh, cán bộ, giáo viên, hội viên phụ nữ và đã được nghe tuyên truyền các nội dung kiến thức liên quan đến Luật Bảo vệ môi trường, các hoạt động bảo vệ môi trường, chống rác thải nhựa, các văn bản liên quan đến công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Dịp này, Câu lạc bộ "Chiến sĩ xanh" trong trường học với 30 thành viên là học sinh nòng cốt của trường THCS thị trấn Đình Lập và Nhóm "Phụ nữ bảo vệ môi trường" thị trấn Đình Lập với 20 hội viên phụ nữ được thành lập nhằm phát huy vai trò của phụ nữ và trẻ em trong xây dựng môi trường sống xanh- sạch- đẹp, bền vững.

Bích Thảo, Thanh Tâm

MÔ HÌNH HAY

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về chuyên đề an toàn cho phụ nữ và trẻ em năm 2019

  • Chuyên đề thực sự cần thiết
  • Cần tuyên truyền rộng hơn về thực hiện chuyên đề
  • Ý kiến khác
Xem kết quả