Video

Công trình “Mảng xanh của Hội” tạo môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em

01/04/2021
Công trình "Mảng xanh của Hội" góp phần tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp cho người dân sinh sống trên địa bàn, môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em.

Ngày 1/4, Hội LHPN tỉnh Bình Dương và phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khánh thành công trình "Mảng xanh của Hội" tại công viên khu phố 3, phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Đây là hoạt động nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ phường Phú Mỹ, tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Bình Dương lần thứ XI nhiệm kỳ 2021-2026. Hội LHPN phường Phú Mỹ cũng được Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Bình Dương chọn là đơn vị đại hội điểm cấp cơ sở.

Công trình "Mảng xanh của Hội"gồm một số hạng mục tiểu cảnh, đèn led tuyên truyền có tổng vốn đầu tư hơn 300 triệu đồng góp phần tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa, luyện tập thể dục, thể thao, vui chơi giải trí của người dân sinh sống trên địa bàn; đồng thời tạo môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em.

Bà Từ Thị Anh Đào - Chủ tịch Hội LHPN phường Phú Mỹ cho biết, trong thời gian tới, để phát huy hiệu quả của công trình, Hội LHPN phường cùng các hội viện sẽ tiến hành chăm sóc, bảo quản công trình. Bên cạnh đó, UBND phường cũng sẽ duy tu, bảo dưỡng, khai thác hiệu quả các chức năng của công trình.

https://phunuvietnam.vn/

MÔ HÌNH HAY

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về chuyên đề an toàn cho phụ nữ và trẻ em năm 2019

  • Chuyên đề thực sự cần thiết
  • Cần tuyên truyền rộng hơn về thực hiện chuyên đề
  • Ý kiến khác
Xem kết quả