Video

Báo Phụ nữ Thủ đô đón nhận Bằng khen của Thủ tướng và ra mắt báo điện tử

27/11/2021
Ngày 27/11, Báo Phụ nữ Thủ đô đã tổ chức Lễ ra mắt Báo Phụ nữ Thủ đô điện tử và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Các đại biểu thực hiện nghi thức bấm nút ra mắt báo Phụ nữ Thủ đô điện tử

Để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Báo trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, Internet, truyền thông xã hội, trước yêu cầu thông tin nhanh, chính xác, đa dạng của phụ nữ và độc giả trong và ngoài nước, ngày 29/10/2021, Báo Phụ nữ Thủ đô đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép số hoạt động hai loại hình báo chí, gồm báo in và báo điện tử Phụ nữ Thủ đô - tên miền www.baophunuthudo.vn. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, phù hợp với xu thế của báo chí hiện đại trong kỷ nguyên số.

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày xuất bản số đầu tiên, ngày 19/7/2021, Báo Phụ nữ Thủ đô đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định số 1254/QĐ-TTg tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo Thành ủy Hà Nội và Hội Nhà báo Việt Nam trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Báo Phụ nữ Thủ đô.

Bà Bùi Huyền Mai, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, cho biết: "Tôi tin tưởng với bước chuyển đổi số phiên bản điện tử, Báo Phụ nữ Thủ đô sẽ tiếp tục vừa đáp ứng nhu cầu hội nhập phát triển trong thời báo chí đa phương tiện 4.0, vừa phục vụ nhu cầu thông tin của bạn đọc tốt hơn; Đồng thời thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị của mình".

Phát biểu tại Lễ ra mắt, bà Lê Quỳnh Trang, Tổng biên tập Báo Phụ nữ Thủ đô, khẳng định: "Với bước chuyển đổi số ra mắt báo điện tử ngày hôm nay, báo PNTĐ sẽ tiếp tục nâng Tầm, xây dựng thành một tòa soạn hội tụ đa phương tiện để vừa đáp ứng nhu cầu hội nhập phát triển trong bối cảnh báo chí đa phương tiện, đa nền tảng, vừa phục vụ nhu cầu thông tin của bạn đọc tốt nhất; đồng thời thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị của mình".

 

Báo Phụ nữ Thủ đô xuất bản số báo đầu tiên vào ngày 19/8/1986, là 1 trong 3 tờ báo của tổ chức Hội phụ nữ cả nước. Ngay sau khi thành lập, Báo đã tiên phong tự chủ, tự hạch toán chi thường xuyên. Báo luôn giữ đúng tôn chỉ, mục đích là cơ quan ngôn luận của Hội LHPN Hà Nội, tuyên truyền kịp thời đường lối của Đảng, nhiệm vụ chính trị của thành phố và công tác Hội, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ; cổ vũ phong trào thi đua yêu nước trong các cấp Hội.

Báo Phụ nữ Thủ đô đã vinh dự được nhận nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba và nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, UBND Thành phố Hà Nội.

 

Báo PNVN

MÔ HÌNH HAY

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về chuyên đề an toàn cho phụ nữ và trẻ em năm 2019

  • Chuyên đề thực sự cần thiết
  • Cần tuyên truyền rộng hơn về thực hiện chuyên đề
  • Ý kiến khác
Xem kết quả