Tập huấn trực tuyến miễn phí giúp phụ nữ khởi nghiệp thúc đẩy kinh doanh dịp cuối năm

15/08/2022
Chương trình tập huấn sẽ được diễn ra từ 3h00 - 4h30 chiều ngày 17/8/2022 theo hình thức phát trực tiếp trên nhóm Facebook của WISE.
Ảnh minh họa

Chương trình tập huấn "Tăng hiện diện trên mạng xã hội - Sẵn sàng cho mùa Mega Sales cuối năm!" được tổ chức thông qua hình thức trực tuyến dành đễ hỗ trợ cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp và kinh doanh của WISE (Sáng kiến hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và kinh doanh) và tập đoàn Meta (trước đây là Facebook). Đây là livestream số 2 trong chuỗi 10 hội thảo trực tuyến về chủ đề Làm chủ công cụ số để thúc đẩy kinh doanh thành công trong khuôn khổ chương trình #SheMeansBusiness năm 2022.

Chương trình được thiết kế hướng tới đối tượng là chị em phụ nữ kinh doanh đang mong muốn mở rộng khả năng tiếp cận, kết nối với khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu bán hàng trong dịp cuối năm. 

Tham dự chương trình tập huấn, các nữ doanh nhân được trang bị thêm các kiến thức, kỹ năng để có thể tận dụng và làm chủ các công cụ số, từ đó nâng cao khả năng phục hồi và phát triển hậu đại dịch, tự chủ tài chính và nâng cao vị thế trong gia đình và xã hội.

Tăng hiện diện trên mạng xã hội mang đến cơ hội cho phụ nữ khởi nghiệp mở rộng khả năng tiếp cận, kết nối với khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu bán hàng. Ảnh minh họa

Chương trình tập huấn "Tăng hiện diện trên mạng xã hội - Sẵn sàng cho mùa Mega Sales cuối năm!" với sự chia sẻ của chuyên gia Meta Việt Nam và giảng viên do Meta đào tạo - chị Ngô Thị Hoài, giúp phụ nữ khởi nghiệp và các nữ doanh nhân giải quyết các vấn đề liên quan đến:

- Hành vi và xu hướng quan trọng của người tiêu dùng, từ đó cùng tham khảo và đề xuất những hành động thiết thực để doanh nghiệp nắm bắt được thị trường và lên kế hoạch sớm, thúc đẩy kinh doanh mùa Mega sales cuối năm.

- Tìm hiểu về những bộ giải pháp và công nghệ luôn cập nhật từ nền tảng Meta giúp thúc đẩy thương mại trong những giai đoạn sales quan trọng của doanh nghiệp. 

- Tìm hiểu kỹ năng thiết lập sự hiện diện của doanh nghiệp trên Facebook và Instagram.

- Tham khảo bí quyết sáng tạo nội dung để thúc đẩy hiện diện và tương tác với khách hàng đích trên mạng xã hội.

"Tôi đọc giới thiệu về chương trình tập huấn và thấy nội dung chương trình rất hữu ích và ý nghĩa với những phụ nữ khởi sự, kinh doanh như chúng tôi, bởi chúng tôi chưa có nhiều kiến thức về công nghệ và các nền tảng mạng xã hội, thương mại điện tử để quảng bá thương hiệu và bán hàng. Tôi hy vọng, sau khi tham dự chương trình này, tôi có thể tận dụng sử dụng thành thạo mạng xã hội như trang cá nhân, trang fanpage để tương tác hiệu quả hơn và khách hàng và bán được nhiều hàng hơn trong dịp cuối năm". Chị Hoàng Thu Phương (tỉnh Thái Bình) chia sẻ. 

https://phunuvietnam.vn/

Video