Quảng Nam: Nâng cao giá trị tinh dầu thuần khiết từ thiên nhiên

17/05/2022
Với mong muốn mang những sản phẩm thuần khiết nhất từ thiên nhiên nhằm chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống, chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết (sinh năm 1983) đã khởi nghiệp với tinh dầu mang thương hiệu An Kiên. Chị Ánh Tuyết cũng khẳng định sẽ bảo vệ thương hiệu sản phẩm trước làn sóng “hàng giả, hàng nhái” đang tràn lan trên thị trường.
Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Giám Đốc Công Ty TNHH An Kiên

Sinh ra và lớn lên ở phố cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam), tốt nghiệp ngành Dược tại trường Cao đẳng Đông Á, chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết có đam mê với mùi hương của tinh dầu thiên nhiên và quyết tâm tạo dựng một thương hiệu của riêng mình. Với số vốn 200 triệu đồng, chị đã đứng ra thành lập Công Ty TNHH An Kiên, mang hương tinh dầu An Kiên đến với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước. Chị Ánh Tuyết cũng khẳng định sẽ bảo vệ thương hiệu sản phẩm trước làn sóng “hàng giả, hàng nhái” đang tràn lan trên thị trường

Những ngày đầu khởi nghiệp, chị gặp không ít khó khăn bởi ngành này cần có vốn đầu tư lớn, sản phẩm còn mới nên khó tiếp cận thị trường. Muốn đưa thương hiệu Tinh dầu An Kiên trở thành thương hiệu tinh dầu uy tín và được khách hàng tìm mua là một bài toán khó. Thế nhưng trong suốt nhiều năm miệt mài tìm hướng đi cho sản phẩm, chị đã thành công với khát vọng đưa các sản phẩm từ thiên nhiên đến tay người tiêu dùng một cách chân thực nhất.

Theo chị Tuyết, sản phẩm tinh dầu thiên nhiên như một liệu pháp trị liệu tuyệt vời về thể chất lẫn tinh thần con người, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình. Vì vậy, chị cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên An Kiên luôn nỗ lực lan tỏa sản phẩm hữu ích này tới nhiều người tiêu dùng. Ngoài sản phẩm tinh dầu, An Kiên còn có sản phẩm lau sàn nhà, các loại tinh dầu dạng xịt côn trùng, kháng khuẩn, treo xe ô tô, nhà vệ sinh và các dòng máy khuếch tán tinh dầu và đèn xông tinh dầu...

Tinh dầu thiên nhiên như một liệu pháp trị liệu tuyệt vời về thể chất lẫn tinh thần con người, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình

Cũng như nhiều doanh nghiệp trong thời đại 4.0, chị Tuyết đã hướng công ty tham gia các sàn thương mại điện tử, mở rộng kênh bán hàng online, chú trọng phát triển website để là cầu nối cho khách hàng đến với doanh nghiệp, để khách hàng được dùng sản phẩm chính hãng với sự chăm sóc tận tình và đặc biệt của An Kiên.

Đánh giá về việc tiếp cận khách hàng online hoặc thương mại điện tử, đối với các sản phẩm của An Kiên, chị Tuyết cho rằng, xu hướng chuyển đổi từ hình thức mua sắm truyền thống sang mua sắm online hoặc thương mại sau đại dịch Covid-19 ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhưng để thuyết phục được khách hàng ra quyết định mua hàng thì sản phẩm phải có độ uy tín cao trên các trang mạng xã hội và trang thương mại điện tử.

Hiện nay hàng giả, hàng nhái trên sàn thương mại điện tử đang làm các doanh nghiệp bị ảnh hưởng không nhỏ. Khi được hỏi chị sẽ làm gì khi bị lợi dụng hình ảnh để bán hàng nhái, chị Tuyết bày tỏ sẽ quyết tâm bảo vệ thương hiệu đến cùng, ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, góp tiếng nói công bằng cho những doanh nghiệp chân chính khi tiếp cận hình thức kinh doanh thương mại điện tử.

Công ty An Kiên thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện như tặng quà cho người có khó khăn tại địa phương.

"Người tiêu dùng có xu hướng tiếp cận các trang thương mại điện tử ngày càng nhiều và lựa chọn sản phẩm thông minh hơn. Để tránh mua phải hàng không chất lượng trên sàn thương mại điện tử, An Kiên không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm bán ra. Khi các đại lý phân phối muốn bán trên các sàn thương mại phải thông báo và được sự đồng ý của công ty. Các trường hợp không thông báo khi phát hiện sẽ bị công ty thông báo lại với các trang thương mại điện tử", chị Tuyết cho biết thêm.

Trong kinh doanh, chị Tuyết luôn tâm niệm, lấy khách hàng là trọng tâm, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Công ty An Kiên thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện như tặng quà cho người có khó khăn tại địa phương. 

Để mở rộng kinh doanh, tăng số lượng khách hàng trong thời gian tới, An Kiên luôn lấy khách hàng là trọng tâm, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, tối ưu quy trình trước, trong và sau mua hàng. Cùng với đó, chị Tuyết có kế hoạch mở thêm các showroom tại các tỉnh thành, đặc biệt các thành phố lớn. Và quan trọng hơn cả, là việc phát triển và nâng cao kiến thức phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên và đại lý phân phối trên khắp mọi miền đất nước, cả về số lượng lẫn chất lượng.
PNVN

Video