Giải pháp tài chính tiêu dùng của mọi gia đình Việt

08/03/2022
Công ty Tài chính TNHH HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động từ năm 2007, đến nay, HD SAISON đã thỏa mãn nhu cầu vay của 10 triệu khách hàng và luôn duy trì vị trí dẫn đầu về thị phần cho vay trả góp xe máy.

HD SAISON sở hữu mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ lớn nhất với trên 22.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch, trung tâm tiệc cưới phủ rộng khắp 63 tỉnh thành. Đây không chỉ là lợi thế cạnh tranh mà còn đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng, nhất là những khách hàng cư trú tại khu vực khó khăn, vùng sâu, vùng xa. Ngoài ra, HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên phát triển dịch vụ cho vay trả góp mua ô tô, xe tải nhẹ, vật liệu xây dựng, nhạc cụ, đi du lịch, tổ chức tiệc cưới, học tập và mua vé máy bay Vietjet.

HD SAISON luôn đưa ra mức lãi suất vay ưu đãi nhất thị trường và thời gian vay linh hoạt, giúp cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn trong tiêu dùng. Đồng thời, với thủ tục vay đơn giản và giải ngân nhanh chóng, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể sở hữu sản phẩm như mong muốn.

HD SAISON là doanh nghiệp đã có hướng đi khác biệt, nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội từ thách thức và có những đổi mới bắt kịp xu hướng tiêu dùng. Đơn cử là việc ứng dụng chuyển đổi số trong hỗ trợ tài chính cho người tiêu dùng ngay trong mùa dịch qua việc giới thiệu ứng dụng vay tiêu dùng đến người dân. HD SAISON đã tích hợp công nghệ nhận dạng quang học OCR và thuật toán AI vào ứng dụng vay, từ đó người tiêu dùng vừa được sử dụng dịch vụ vay trả góp của HD SAISON thuận tiện vừa bảo vệ sức khỏe của bản thân trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh khi chỉ cần vài thao tác chạm trên thiết bị di động ngay tại nhà.

Bên cạnh đó, HD SAISON vẫn duy trì văn hóa kinh doanh có trách nhiệm để không chỉ kiểm soát rủi ro cho chính doanh nghiệp mà còn hướng đến việc giúp người tiêu dùng không bị mất kiểm soát tài chính trong thời gian thu nhập bị ảnh hưởng. Đây cũng chính là định hướng khác biệt giúp HD SAISON luôn phát triển bền vững.

Ngoài ra, HD SAISON còn là công ty tài chính tiêu dùng luôn có những hoạt động hướng về cộng đồng cụ thể thiết thực. Chương trình Chắp Cánh Ước Mơ là một trong hoạt động nổi bật của HD SAISON được duy trì từ năm 2017 đã giúp cho hàng trăm các gia đình khó khăn có được ngôi nhà kiên cố và phương tiện sinh kế giúp cải thiện cuộc sống. Không chỉ vậy, HD SAISON còn là đơn vị đồng hành của các chương trình: “Đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” do Hội Chữ thập Đỏ Thành phố Hồ Chí Minh phát động, giải chạy thường niên “Chạy vì Trái Tim” nhằm gây quỹ hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim cho các bệnh nhi nghèo trên cả nước,… qua nhiều năm.

Với những nỗ lực không ngừng, HD SAISON liên tiếp được vinh danh ở những giải thưởng uy tín: sáu năm liên tiếp đạt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, ba năm liên tiếp đạt Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, bốn năm liên tiếp đạt Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Top 20 Dịch vụ Vàng Việt  Nam, lần đầu tiên thuộc TOP 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam cũng như được công nhận là Doanh nghiệp Rồng Vàng - giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiêu biểu và có hoạt động nổi bật tại Việt Nam.

Không chỉ vậy HD SAISON còn là công ty tài chính tiêu dùng duy nhất vinh dự nhận hai giải thưởng Thương Hiệu Mạnh 2021 và Top 10 Tin Dùng 2021 (ngành ngân hàng – tài chính – bảo hiểm). Trong tháng 1/2022, HD SAISON lần thứ bảy liên tiếp nhận giải thưởng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Video