Cán bộ Hội Phụ nữ TPHCM hào hứng tham gia tour "Thành phố thân yêu"

25/10/2021
Ngày 24/10, Hội LHPN TPHCM đã tổ chức tour "Thành phố thân yêu" bằng xe buýt 2 tầng Hot on -Hot off. Hoạt động nhằm tri ân các cán bộ hội cơ sở đã nỗ lực trong công tác chống dịch, chào đón TPHCM trở lại trạng thái bình thường mới và chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ TPHCM.
Các cán bộ Hội cơ sở tại TPHCM được trải nghiệm tour "Thành phố thân yêu" bằng xe buýt 2 tầng.

Trong chuyến đi, chị em phụ nữ cán bộ Hội của 21 quận huyện và TP Thủ Đức được tham quan các tuyến đường nội thành và gần 20 điểm di tích, công trình tiêu biểu của TPHCM như: Bưu điện TPHCM, bảo tàng Chứng tích chiến tranh, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà hát TPHCM…

Hoạt động giúp chị em cảm nhận được sức sống mới và sự năng động vốn có của thành phố, tạo không khí sôi nổi tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ TPHCM lần thứ XI.

Cùng trải nghiệm chuyến tham quan lần này, chị Ngô Thị Quế Băng, Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận 10, chia sẻ: "Chuyến đi hôm nay rất ý nghĩa với các cán bộ hội cơ sở như chúng tôi. Bởi vì, TPHCM đã dần dần đón bình thường mới, dịch Covid-19 dần được kiểm soát tốt. Mọi người phấn khởi đi lại những con đường thân quen mà không quá lo sợ. Không khí sôi nổi đã bắt đầu trở lại thay cho sự vắng lặng trong mùa dịch. Đặc biệt, tôi cảm thấy tự hào khi mặc chiếc áo cờ cờ đỏ sao vàng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong lòng mỗi người".

Các cán bộ Hội tham quan tại Bảo tàng Chứng tích chiến tranh (quận 3, TPHCM).

Bà Lâm Thị Ngọc Hoa, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN TPHCM cho biết: "Đây là hoạt động nhằm tri ân các chị em sau một thời gian dài nỗ lực tham gia công tác phòng chống dịch và cũng là cách nâng cao nhận thức, giáo dục truyền thống yêu nước của phụ nữ Việt Nam, nhất là khi TPHCM bắt đầu trở lại trạng thái bình thường mới. Đặc biệt, đây còn là những hành động thiết thực mà Hội LHPN TPHCM tham gia cùng chính quyền để góp phần giúp du lịch nội địa khởi sắc sau dịch, chào đón những ngày mới thật tươi vui và hạnh phúc".

https://phunuvietnam.vn/

Video