TW Hội LHPN Việt Nam chung tay hỗ trợ phụ nữ Hải Dương tiêu thụ nông sản sạch vượt qua đại dịch Covid – 19

25/02/2021
Nhằm hỗ trợ phụ nữ và nhân dân Hải Dương vượt qua khó khăn trong tiêu thụ nông sản do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cơ quan TW Hội LHPN Việt Nam đã tổ chức thu mua một số mặt hàng nông sản sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn dịch bệnh từ Hải Dương với số lượng lớn.
"Công cuộc giải cứu" được đông đảo công đoàn viên, thanh niên cơ quan TW Hội hưởng ứng, tham gia

Hải Dương được xem là một trong những vựa nông sản lớn của vùng đồng bằng sông Hồng. Trong khi địa phương này đang “oằn mình” chống dịch COVID-19 thì khó khăn lại chồng chất thêm khó khăn khi việc thu mua, vận chuyển, tiêu thụ nông sản bị ách tắc, các thương lái không thể vận chuyển nông sản do quy định phòng chống dịch COVID-19 tại nhiều địa phương.

Trong bối cảnh đó, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái lại tiếp tục được nêu cao thông qua việc Công đoàn và Đoàn Thanh niên cơ quan TW Hội LHPN Việt Nam phát động phong trào thu mua ủng hộ các loại nông sản sạch của chị em phụ nữ Hải Dương như: su hào, cải bắp, cà chua, ổi, trứng gà, trứng vịt…

Hoạt động đã nhận được sự quan tâm, tích cực hưởng ứng của đông đảo cán bộ, công đoàn viên, thanh niên cơ quan TW Hội, các đơn vị trực thuộc với hàng tấn rau xanh các loại và gần 4 nghìn quả trứng gà, vịt được thu mua ủng hộ.

Cùng lan tỏa tinh thần hỗ trợ nông dân Hải Dương tiêu thụ nông sản, Công đoàn và Đoàn Thanh niên TW Hội đã hỗ trợ chị em phụ nữ Hải Dương bán nông sản cho người dân với mục đích không chỉ hỗ trợ kinh tế mà còn lan tỏa, kêu gọi hưởng ứng tinh thần đoàn kết dân tộc, tương thân tương ái tới các chị em vùng dịch.

Một số hình ảnh “giải cứu” nông sản sạch Hải Dương của TW Hội LHPN Việt Nam:

Minh Trang

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video