Những cô gái thành công từ mỹ phẩm

18/12/2019
Tiền không phải là tất cả nhưng không có tiền chúng ta cũng không thể hạnh phúc. Vì vậy, các chị em phụ nữ, nhất định phải thật xinh đẹp, hạnh phúc và tự chủ. Đó chính là thông điệp của các cô gái trẻ thành công từ ý tưởng làm đẹp cho mình và cho phụ nữ.
Chị Lê Thị Hiền - doanh nhân đi lên từ những khó khăn

Lê Thị Hiền cùng mỹ phẩm Li’Chy

Tiền không phải là tất cả nhưng không có tiền chúng ta cũng không thể hạnh phúc. Vì vậy, các chị em phụ nữ, nhất định phải thật xinh đẹp, hạnh phúc và tự chủ. Đó chính là thông điệp của cô gái trẻ Lê Thị Hiên.

Học hết cấp 3 nhưng chưa xác định được mục tiêu của cuộc đời, theo bạn bè và cũng theo phong trào, Lê Thị Hiên theo học sư phạm mần non.

Sinh ra trong một gia đình bình thường nên ngay từ hồi sinh viên cô đã ý thức được phải đi làm thêm kiếm tiền để ăn học. Ra trường, lấy chồng và chưa đi làm nên chị gặp muôn vàn khó khăn về kinh tế. Cuộc sống eo hẹp càng eo hẹp hơn, đã có lúc chị bị trầm cảm. 

Khi con lớn hơn, chị bắt đầu đi dạy nhưng đồng lương vẫn không đủ trang trải. Chồng bắt đầu đi học tiếp, chị quyết định nghỉ công việc mần non để đi làm công nhân với mức lương 3,5 triệu.

Công ty đầu dần dần ít việc, chị xin chuyển sang công ty bên cạnh. Thời điểm đó, chị gặp khó khăn với ác khoản học phí khổng lồ của chồng và đứa con càng ngày càng lớn. 

Được chồng giới thiệu việc bán hàng trên facebook nhưng mọi việc không hề dễ dàng. Không có smartphone, internet thì đắt và chậm, cũng không ai dạy cách chụp ảnh đẹp nhưng do sự nỗ lực và kiên trì, các sản phẩm chị làm có nguồn gốc thiên nhiên dần dần đã có thêm khách sỉ.

Tình cờ biết đến Giám đốc Chu Thị Hồng Huệ, sau một thời gian công việc kinh doanh online phát triển tốt, chị quyết định nghỉ công việc công nhân, tập trung cho việc bán hàng online. 

Từ một cô bé chưa bao giờ có nổi 15 triệu đồng, có nằm mơ cũng không dám nghĩ mình sẽ mua được một chiếc xe tay ga. Nhưng sau một thời gian ngắn nghỉ công việc công nhân, chị đã tự mua được. 28 tuổi, chị đã biết được mục tiêu và ước mơ của cuộc đời mình, biết đi máy bay, và được đến các tỉnh thành khác. Giờ đây, cuộc sống của gia đình chị đã tốt hơn rất nhiều, chồng chị còn phụ vợ nhiều hơn trong kinh doanh. 

Thành công với mỹ phẩm Li’Chy- thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đến từ đất nước Hàn Quốc- một cường quốc về mỹ phẩm, chị muốn gửi gắm thông điệp: Phụ nữ à cuộc sống này hạnh phúc nhất là khi bạn có nền kinh tế tự chủ. Tiền không giúp bạn hạnh phúc mà nó tạo ra khoảnh khắc hạnh phúc cho chính bạn. 

Nhà phân phối mỹ phẩm Lê Kim Linh với quyết tâm và lòng tin

Bạn không cần làm việc thật hoàn hảo, chỉ cần bạn làm tốt mọi việc. Đó là câu nói khiến nhà phân phối (NPP) Gia Rai, Lê Kim Linh có thêm động lực để thành công mỗi ngày. Chính bản thân chị đã từng bị khó khăn vây quanh, có lúc tưởng chừng như gục ngã, nhưng nhờ những bão tố đó đã khiến chị có đủ kinh nghiệm để phấn đấu và thành công trên con đường kinh doanh online cùng mỹ Phẩm Đông Anh.

Nhà phân phối (NPP) Gia Rai, Lê Kim Linh

Lê Kim Linh sinh ra và lớn lên trong gia đình bình thường tại một huyện của tỉnh Bạc Liêu, nhà có 3 chị em gái và hàng ngày phải nhìn cha mẹ lao lực lo cho 3 chị em cô ăn học và tiết kiệm trong tài chính lẫn chi tiêu hàng ngày. Cô đã quyết định chấm dứt việc học để bớt gánh nặng trên vài cha mẹ mình. Sau khi kết hôn, cuộc sống hàng ngày của cô phụ thuộc vào lương hàng tháng của chồng. Nhưng đồng lương ít ỏi của chồng- một công nhân bao bì không đủ trang trải cuộc sống của gia đình nhỏ. Cô quyết định phải làm gì đó để phụ giúp cho chồng mình và bắt đầu tìm hiểu về kinh doanh online. Khởi nghiệp kinh doanh online bằng việc order túi xách nhưng không thành công. Ngay khi muốn dừng lại thì cô tình cờ biết đến mỹ phẩm Đông Anh qua trang cá nhân của CEO Nguyễn Huỳnh Như. 

Lúc bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm, cô đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người thân, bạn bè. Sau nhiều lần tìm hiểu cặn kẽ về mỹ phẩm Đông Anh, cô đã quyết tâm đồng hành cùng thương hiệu này. Khởi nghiệp với số vốn chỉ 360.000 và bằng sự kiên trì, nổ lực của bản thân, quyết tâm thay đổi cuộc sống cho gia đình nhỏ của mình, đến nay, cô ấy đã tương đối thành công cùng mỹ phẩm Đông Anh. Lê Kim Linh hiện là NPP trực thuộc Công ty, có thu nhập hàng tháng ổn định. Giờ đây Kim Linh có thể lo cho bản thân, gia đình. Cô đã giúp nhiều người thay đổi tư duy, suy nghĩ khác về nghề kinh doanh online khi truyền cảm hứng về thành công đến mọi người. Kim Linh chia sẻ, chỉ cần các bạn có quyết tâm, khát vọng và lòng tin, thành công sẽ đến.

doanhnghiephoinhap

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video