Hội nữ Doanh nhân TPHCM trao quà, tiền mặt trị giá gần 32 tỷ đồng hỗ trợ phòng chống dịch

23/08/2021
Từ đầu năm đến hết tháng 7/2021, Hội Nữ doanh nhân TPHCM (HAWEE) đã gửi tiền và quà tặng trị giá gần 32 tỷ đồng cho các đơn vị, tổ chức trên nhiều tỉnh/thành cả nước để triển khai các hoạt động phòng chống dịch Covid-19.
Hội Nữ doanh nhân TPHCM đồng hành cùng "Siêu thị mini 0 đồng"

Theo đó, HAWEE đã có những đóng góp đáng kể gửi đến Quỹ phòng chống Covid-19 của Ủy ban Măt trận Tổ quốc, chương trình quyên góp mua vaccine Covid-19 của Quỹ "Chung một tấm lòng" -  Đài truyền hình TPHCM (HTV), quà tặng gửi đến bếp ăn nghĩa tình, đội ngũ y tế…

Đặc biệt hơn cả là hơn 47.000 phần quà (mỗi phần trị giá 300.000 - 400.000 đồng) gồm các thực phẩm thiết yếu như gạo, nước tương, nước mắm, mì tôm, khoai lang, rau, củ, quả... đã kịp thời gửi đến các sinh viên, người lao động, người nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

HAWEE cũng tham gia vào nhiều chương trình lớn như mở hàng loạt "Siêu thị mini 0 đồng" hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có 20 siêu thị được mở ra, hỗ trợ được hơn 30.000 hộ dân, với tổng giá trị hỗ trợ hơn 12 tỷ  đồng. Trong hoạt động này còn có sự ủng hộ của nhiều hội bạn trong thành phố và các tỉnh.

Trao tặng các trang thiết bị y tế cho bệnh viện trên địa bàn TPHCM

Bên cạnh đó, HAWEE cũng đã trao tặng thiết bị y tế các loại như máy X-quang di động kỹ thuật cao, máy thở oxy dòng cao (HFNC), máy hệ thống xử lý ảnh X-Quang kỹ thuật cao… cho các bệnh viện gồm Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Quân y 175, Bệnh viện Lê Văn Thịnh, Bệnh viện Phú Nhuận, Bệnh viện Thủ Đức.

HAWEE cũng trao tặng Ủy ban MTTQVN TPHCM 45 bộ Ag Home Test của Hàn Quốc, 132 chai tinh dầu khử khuẩn để hỗ trợ lực lượng thực hiện công tác chuyên giao nhận hàng tài trợ và hỗ trợ tại các điểm tiêm vaccine phòng Covid-19.

Ngoài ra, HAWEE cũng gửi tặng hàng hóa trị giá 1,3 tỉ đồng cho tuyến đầu tỉnh Bắc Giang và tỉnh Bắc Ninh (mỗi tỉnh 650 triệu đồng).

Ngày 15/9 vừa qua, HAWEE cũng đã tổ chức sự kiện âm nhạc trực tuyến "Cảm ơn những điều phi thường" để lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc. Kết thúc, chương trình đã nhận được hơn 1,4 tỷ đồng tiền mặt và quà tặng trị giá gần 1 tỷ đồng để tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu đang tham gia phòng chống, dịch Covid-19 tại TPHCM.

https://phunuvietnam.vn/

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video