Hội LHPN tỉnh Lạng Sơn ra quân dọn vệ sinh môi trường dịp Tết Nguyên đán

22/02/2021
Trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, các cấp Hội LHPN TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức ra quân vệ sinh môi trường và phát động hội viên phụ nữ chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường, thu gom xử lý rác thải tại hộ gia đình.
Hội viên, phụ nữ Lạng Sơn hưởng ứng Ngày chủ nhật xanh

Các hoạt động đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm cho hội viên phụ nữ và người dân về công tác bảo vệ môi trường, tích cực hưởng ứng “Vì thành phố Lạng Sơn sạch đẹp, phụ nữ chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường”. Kết quả, 100% hộ cán bộ, hội viên, phụ nữ thực hiện vệ sinh môi trường, gia đình có thùng, túi đựng rác, đổ rác đúng giờ, không đổ rác trực tiếp ra lòng đường, hè phố, đóng phí vệ sinh đầy đủ; thường xuyên tổng vệ sinh môi trường,cắt tỉa, chăm sóc đường hoa, nhân rộng con đường “Sáng xanh sạch đẹp an toàn”. Các cấp Hội trên địa bàn TP đã tổ chức được trên 75 buổi ra quân vệ sinh môi trường, thu gom rác thải tại 75 tuyến đường, thu hút 2000 lượt hội viên phụ nữ và nhân dân tham gia.

Chị em tham gia dọn dẹp vệ sinh, làm sạch cảnh quan trên địa bàn

Bên cạnh đó, các cấp Hội còn tích cực tuyên truyền hội viên, phụ nữ và người thân trong gia đình chấp hành thực hiện tốt các quy định về trật tự an toàn giao thông gắn với trật tự đô thị VSMT như đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, không chở số người quá quy định, “Đã uống rượu bia, không lái xe”... các chi hội phối hợp với tổ dân phố tuyên truyền hội viên phụ nữ và nhân dân vệ sinh nhà cửa, đường làng ngõ xóm, nơi công cộng sạch đẹp trước trong và sau Tết Tân Sửu.

Hội LHPN tỉnh Lạng Sơn

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video