Bến Tre: Hội thi tìm hiểu 90 năm hình thành và phát triển của Hội LHPN Việt Nam

07/10/2020
Hội thi có 11 đội tham gia, mỗi đội có 5 thí sinh là hội viên, phụ nữ đến từ Hội LHPN 11 xã/thị trấn và giáo viên các trường mầm non trên địa bàn huyện Chợ Lách.
Trao giải cho các đội tham dự hội thi xuất sắc

Nội dung thi gồm 3 phần: Tự giới thiệu; Trắc nghiệm; Trình diễn và thuyết trình trang phục áo dài truyền thống Việt Nam.

Các đội thi đã sử dụng các hình thức ca hát, hò, vè, kịch... để giới thiệu về địa phương, đơn vị, đội thi của mình. Ở phần thi trắc nghiệm kiến thức xoay quanh nội dung về chủ để tìm hiểu lịch sử 90 năm hình thành và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; lịch sử Phụ nữ Bến Tre, Đội quân tóc dài. Phần thi trình diễn và thuyết trình trang phục áo dài truyền thống Việt Nam, các đội tự chọn trang phục, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, qua đó, tôn vinh chiếc áo dài và nét đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Thông qua Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng và giáo dục truyền thống về lịch sử Hội trong cán bộ, hội viên, phụ nữ và giáo viên, từ đó khích lệ tinh thần nỗ lực phấn đấu, cống hiến của phụ nữ tham gia đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng, phát triển đất nước và tổ chức Hội.

Ngọc Y

TÂM ĐIỂM

CÁC ĐỀ ÁN

Video