• Đem lối sống hiện đại - yêu thiên nhiên vào du lịch sống xanh

    Tập trung khai thác các tour du lịch đi về thiên nhiên hoang sơ thay vì hướng đến sự tiện nghi, hiện đại, Nguyễn Ngọc Thư sáng lập công ty du lịch trải nghiệm thiên nhiên Bitour. Chị chia sẻ: Covid-19 chính là cơ hội lớn cần phải cảm ơn để trở nên chín chắn hơn, trưởng thành hơn và mạnh mẽ hơn.
  • Bánh phồng tôm chinh phục khách hàng theo hướng tiêu dùng "xanh"

    Đó là quan điểm kinh doanh của chị Lê Kiều Phương, nhà sáng lập thương hiệu bánh phồng tôm Nacama (có cơ sở tại xã Hàng Vịnh, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau).
  • Người đam mê vẻ đẹp chiếc áo dài tơ lụa xứ Quảng

    Chiếc áo dài Việt Nam từ bao đời nay đã trở thành tác phẩm nghệ thuật, một di sản văn hóa đặc trưng mang đậm bản sắc dân tộc, tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ. Trong bức tranh đa dạng về áo dài Việt Nam, nhà thiết kế Phạm Thị Anh là người đã mang niềm đam mê, góp phần thổi hồn vào áo dài trên chất liệu lụa tơ tằm xứ Quảng.
  • Nữ doanh nhân Hải Phòng gây dựng thương hiệu cho sản phẩm chuyên sâu từ trái gấc

    Mong muốn thay đổi thói quen “gấc chỉ để nấu xôi” của người tiêu dùng của người Việt, chị Nguyễn Thị Kim Anh (Giám đốc Công ty TNHH Moocos Việt Nam) đã nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chuyên sâu từ trái gấc.
  • Khát vọng làm du lịch cộng đồng của người phụ nữ Vân Kiều

    Thông qua Facebook, chúng tôi “khớp lệnh” đặt tour du lịch trải nghiệm 199k (199.000 đồng) của người phụ nữ Vân Kiều Hồ Thị Thương ở xã Tà Long, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị một cách nhanh gọn. Thế là hôm sau, chúng tôi xách balô lên đường theo tiếng gọi hoang dã của suối ngàn…

TÂM ĐIỂM

PHỤ NỮ TIÊU BIỂU

GƯƠNG CÁN BỘ HỘI

PHỤ NỮ TRONG LỊCH SỬ

Video