-
Nghệ An: Nữ giám đốc trẻ biến sâm dại thành tiền
Nữ giám đốc trẻ ở tỉnh Nghệ An đã sản xuất thành công dòng mì sợi thuần hữu cơ (organic) đạt chứng nhận an toàn của Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) từ các loài rau, củ, đặc biệt là sâm cát (sa sâm). -
Người phụ nữ ở ấp đảo khởi nghiệp từ hạt muối biển
Với mong muốn tạo ra sản phẩm là quà tặng cho du khách du lịch khi đến với ấp đảo Thiềng Liềng (huyện Cần Giờ, TPHCM), chị Nguyễn Thị Bạch Tuyết đã tìm tòi và cho ra mắt sản phẩm muối biển thảo dược. -
Nữ Giám đốc người Dao đỏ với những bài thuốc truyền thống và thổ cẩm giá trị
Chị Lý Thị Quyên tích cực tham gia các lớp tập huấn của Hội LHPN Việt Nam và thành thạo kỹ năng bán hàng online trên nhiều nền tảng số -
Phụ nữ khi khởi nghiệp luôn có sự thấu đáo, chỉn chu
Khi khởi nghiệp, người phụ nữ có sự thấu đáo, chỉn chu trong xây dựng kinh doanh, làm tới nơi tới chốn. -
Khởi nghiệp bảo tồn và phát triển giống chè búp tím Thanh Ba
Với dự án bảo tồn và phát triển giống chè búp tím Thanh Ba, một giống chè bản địa quý hiếm của vùng đất Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, chị Lê Thị Hồng Phương mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm chè không chỉ ngon, lạ mà còn canh tác theo hướng hữu cơ đảm bảo an toàn cho sức khỏe. -
Người phụ nữ dân tộc Sán Dìu thu nhập hàng trăm triệu đồng từ mô hình nuôi dê
Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất nghèo xóm Cầu Đá, xã Tân Lợi, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên, chị Trương Thị Tư (sinh năm 1982), dân tộc Sán Dìu đã chứng kiến những vất vả, khó khăn mưu sinh của bà con dân tộc, miền núi. Chính vì thế, từ lâu chị đã ấp ủ khát khao vươn lên thoát nghèo, làm giàu trên chính mảnh đất quê hương. -
Phụ nữ dân tộc thiểu số lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, góp phần thúc đẩy bình đẳng giới
Phát huy những giá trị tài nguyên bản địa, nhiều phụ nữ dân tộc thiểu số tại khu vực miền Bắc đã khởi nghiệp với niềm đam mê, nhiệt huyết, khát khao, tinh thần đổi mới sáng tạo. Nhiều dự án khởi nghiệp của các chị đã được vinh danh tại vòng chung kết cấp vùng miền Bắc cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp 2023. -
Bí quyết viết mô tả sản phẩm: Khắc sâu giá trị thương hiệu vào tâm trí khách hàng
Nội dung (content) mô tả sản phẩm không chỉ đơn thuần là cung cấp thông tin, mà còn là ấn tượng đầu tiên, tạo ra sự kết nối giữa sản phẩm và người tiêu dùng. Khi người tiêu dùng đọc phần mô tả sản phẩm và cảm thấy thích thú, họ sẽ có xu hướng đưa ra quyết định mua sắm nhanh hơn. -
Khát khao nâng tầm bánh chưng làm quà tặng
Với khát khao nâng tầm các sản phẩm truyền thống thành quà tặng mang câu chuyện văn hoá Việt, chị Nguyễn Thu Hoài (sinh năm 1990) đã tạo nên bánh chưng Nương Bắc. -
“Quý bà vải lanh” và hành trình giúp phụ nữ dân tộc Mông vươn lên
Nhiều ông chồng người Mông đi uống rượu về không làm việc nhà mà bắt vợ vừa đi làm nương về phải làm hết. Trong cơn say khật khưỡng, họ ôm đống vải lanh vợ mới dệt quẳng ra ngoài đường, giọng méo xệch đi: “Cái đất của tao chỉ trồng bắp, trồng lúa, mà bà Mai dám vận động trồng lanh”. Nhưng bà Mai không sợ…
Video
Update Required
To play the media you will need to either update your browser to a recent version or update your Flash plugin.